- กรณีโอนเงินค่าลงทะเบียนต่างธนาคาร กรุณาโอนเงินเข้าบัญชี ก่อนวันเข้ารับการฝึกอบรมอย่างน้อย 3 วันทำการ
- หากท่านโอนค่าลงทะเบียนวันที่สองของการอบรมท่านจะได้รับใบเสร็จลงวันที่ในวันนั้น ๆ
- กรณีโอนชำระเงินค่าลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วไม่สามารถเข้าร่วมการฝึกอบรมในครั้งนี้ได้ขอความอนุเคราะห์ แจ้งยกเลิกก่อนวันอบรมอย่างน้อย 7 วันทำการ จึงจะได้รับการคืนค่าลงทะเบียน
- กำหนดการอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม กรณีจองตั๋วเครื่องบินและที่พัก กรุณาสอบถามเจ้าหน้าที่ ก่อนวันอบรมอย่างน้อย 7 วันทำการ หากไม่สอบถามก่อนทางมหาวิทยาลัยจะไม่รับผิดชอบค่าตั๋วเครื่องบินและที่พักทุกกรณี
✔️ กรอบกฎหมายและระเบียบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
✔️ บทบาทหน้าที่ของคณะกรรมการในแต่ละขั้นตอน
✔️ เทคนิคการตรวจสอบเอกสารและคุณสมบัติผู้เสนอราคา
✔️ การบริหารสัญญาและการตรวจรับพัสดุ
✔️ การพิจารณางด-ลดค่าปรับและขยายสัญญา
✔️ แนวทางการตรวจสอบพัสดุประจำปี
คุณวรรณวิษา ธนาจินตวิทย์ (ยุ้ย) โทรศัพท์ 090-5948240